Massage giảm mỡ bụng hiệu quả là phương pháp được nhiều người áp dụng nhằm thu gọn vòng eo săn chắc. Vậy cách thực hiện thế nào? Ngoài ra, có thể bạn chưa biết niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

Massage bụng bằng chanh
Chanh chứa vitamin C rất lớn không chỉ giúp làm sáng da vùng trị liệu, chống mụn nhọt mà chúng còn thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng. Vì thế, đừng bỏ qua cách massage bụng giảm béo nhanh nhất từ chanh này nhé.

Hãy vắt chanh tươi lấy nước cốt, sau đó cho thêm vài hạt muối vào hòa tan thành hỗn hợp truyền dẫn. Vệ sinh sạch vùng da bụng, thoa hỗn hợp lên da và massage theo vòng tròn bụng. Quá trình massage trong khoảng 15 phút cho da bụng nóng dần lên, đốt cháy mỡ dưới da nhanh chóng. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ được bao lâu hãy tìm hiểu ngay tại nha khoa.

Làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả
Massage giảm mỡ bụng hiệu quả

Ngoài việc giảm béo bụng bằng cách massage chanh, bạn cũng có thể pha nước chanh loãng để uống vào mỗi buổi sáng, điều này sẽ làm nhu động ruột được kích thích, loại bỏ độc tố và giảm cân hiệu quả hơn.

Massage bụng với muối
Muối có tính sát khuẩn, trị bệnh ngoài da, làm sạch tế bào chết và đặc biệt là nguyên liệu để massage bụng giảm béo rất tốt. Bạn có thể thực hiện theo quy trình sau:

- Dùng khoảng 500-800g muối trắng rang nóng lên. Tiếp theo cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm chườm lên vùng bụng khi còn nóng.

- Trong quá trình chườm muối bạn sẽ thực hiện massage nhẹ nhàng theo vòng tròn để làm cho cơ bụng săn chắc và tăng thêm phần hiệu quả.

Lưu ý là bạn có thể vừa massage và vừa chườm muối nóng để hiệu quả được phát huy cao nhất.

Massage giảm béo bằng rượu gừng
Gừng thuộc tính nóng, kết hợp với rượu sẽ mang lại nhiệt năng lớn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Bạn hãy sử dụng 500g gừng giã dập ngâm trong rượu hạ thổ 3 tháng là có thể dùng được. Khi dùng, hãy đổ nước rượu gừng ra bát, dùng bông thấm đều lên vùng bụng. Tiếp theo, tiến hành massage bụng theo vòng trong khoảng 15 phút là được. Năng lượng nhiệt phát ra từ 2 nguyên liệu này sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa, làm săn chắc cơ bụng. 

Ngải cứu giảm mỡ bụng
Chuẩn bị: ngải cứu, khăn bông, 2 viên gạch, bếp than tổ ong, dải vải thô. 

Sau khi chuẩn bị, hãy lấy ngải cứu rửa sạch, đặt gạch lên bếp than để đun nóng, trải khăn lên bụng sau đó đặt ngải cứu và gạch nóng lên. Đặt thêm 1 chiếc khăn khắc lên trên cùng, nếu cảm thấy nóng quá thì có thể để thêm lá ngải cứu hoặc trải thêm 1 lớp khăn nữa phía dưới. Để như vậy đến khi gạch bớt nóng thì thay viên khác vào và thực hiện liên tục trong 1 giờ.

Sau khi đắp xong, đứng trên giường và quấn dải vải thô quanh bụng, nên dùng thêm gen quấn bụng bên ngoài để cố định. Cách làm này sẽ giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng chỉ trong 1 tuần. 

Bên cạnh massage bụng giảm béo ở trên, bạn còn phải kết hợp ăn kiêng, tập luyện hàng ngày để nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn. Với phương pháp massage bụng, bạn không phải mất quá nhiều công sức, mệt mỏi nhưng lại cần thời gian dài mới có kết quả rõ rệt. Vì vậy, bạn phải kiên trì áp dụng nhé.
Bài viết trích nguồn tại: nhakhoachatluongsg.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top