Cháu có 2 chiếc răng cửa bị lệch khiến nụ cười không được đẹp tự nhiên. Cũng vì lý do đó mà cháu khá rụt rè, sống khép kín và ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh. Nhiều người khuyên tôi nên cho cháu đến các địa chỉ nha khoa để thực hiện phương pháp niềng răng. Cháu vẫn còn đắng đo và không biết, niềng răng cửa bị mọc lệch bao lâu thì hiệu quả? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

Tìm hiểu phương pháp chỉnh nha bằng khí cụ tháo lắp

Niềng bốn răng cửa dạng tháo lắp với lợi điểm vượt bậc là có thể tháo, lắp công cụ 1 cách nhanh lẹ. Hơn thế, với các khí cụ niềng răng tháo lắp, bạn có thể bỏ ra bất kỳ lúc nào khi cần thiết.


tuy nhiên cách thức nắn răng cửa này không mang lại hiệu quả tốt nhất như niềng răng cố định, thích hợp với trường hợp sai lệch răng cửa ở cấp độ nhẹ. Đối tượng phù hợp nhất với niềng răng bằng phương pháp tháo lắp là trẻ em trong tầm tuổi từ 8-12 tuổi. 

Lúc này xương hàm của trẻ đang phát triển tạo thuận lợi cho việc điều chỉnh vị trí của răng. bên cạnh đó niềng răng tháo lắp còn hạn chế được tật xấu của trẻ như : mút ngón tay, đẩy lưỡi để tránh tình hình hô, chìa…

Chi phí niềng răng 1 cái là bao nhiêu?

Tình trạng răng mọc lệch của bạn cũng sẽ là yếu tố chi phối mức giá. Dù bạn có niềng 1 chiếc răng hay cả hàm răng thì bác sĩ đều phải thực hiện gắn mắc cài lên răng, nên chi phí sẽ không dao động nhiều. Tuy nhiên với tình trạng chỉ phải niềng một chiếc răng thì có lẽ chi phí sẽ không cao như những bệnh nhân có răng mọc lệch phức tạp. Để biết chính xác niềng 1 cái răng bao nhiêu tiền bạn hãy đến khám bác sĩ nhé.

Thông thường, một ca niềng răng hoàn chỉnh có mức giá dao động từ 18 - 140 triệu đồng tùy thuộc vào từng loại hình niềng răng. Bạn có thể lựa chọn loại hình phù hợp nhất với điều kiện chi trả và nhu cầu sử dụng của bản thân.


Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu có lé cũng không phải là vấn đề bạn cần quá quan tâm. Bởi mức chi phí này được xây dựng dựa trên nhiều yếu tố khách quan, khoa học, đảm bảo mang đến bạn một dịch vụ nha khoa chất lượng với mức giá tương xứng nhất.
 
Top