Niềng răng là phương pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn nhằm mong muốn sở hữu hàm răng thẩm mỹ, đều đặn hơn. Tuy nhiên, còn khá nhiều vấn đề xoay quanh phương pháp này được đông đảo khách hàng qua tâm. Vậy niềng răng invisalign có đau không? Chúng ta cùng theo dõi ngay sau đây.

Niềng răng mặt trong là phương pháp gì?

Trong nha khoa hiện nay, niềng răng đã và đang là giải pháp tối ưu điều trị lệch lạc răng miệng, cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn. Trong đó, niềng răng mặt trong được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm về tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng, thuận tiện khi mang, đồng thời có hiệu quả nắn chỉnh răng tốt.

Niềng răng mặt trong, được coi là giải pháp điều chỉnh độ đưa ra của hàm, hàm trên hoặc hàm dưới, bằng những thiết bị kim loại hoặc không mắc cài đặc biệt vào trong răng, ở mặt trong của răng, nơi gốc lưỡi, theo một liệu trình điều trị cụ thể để đẩy răng và hàm vào vị trí mong muốn, có thể vài tháng lên tới vài năm tùy thuộc độ tuổi, sức khỏe hay túi tiền của khách hàng.

Ưu điểm vượt trội niềng răng mặt trong mang lại cho bạn

Niềng răng mặt trong có ưu điểm đặc biệt về tính thẩm mỹ, bởi có khả năng giấu mắc cài, phù hợp cho những ai yêu cái đẹp, đặc biệt là phụ nữ, những người có công việc cần giao tiếp nhiều. Hơn thế khi gắn mắc cài ở mặt trong còn hạn chế được tối đa mức độ va chạm của mắc cài và môi hoặc má. Bạn sẽ cần phải chịu khó đối diện với một số cảm giác khó chịu ở lưỡi thời gian đầu gắn mắc cài, nhưng những cảm giác này cũng sẽ biến mất nhanh chóng.

Niềng răng mặt trong có ưu điểm đặc biệt về tính thẩm mỹ, bởi có khả năng giấu mắc cài, phù hợp cho những ai yêu cái đẹp, đặc biệt là phụ nữ, những người có công việc cần giao tiếp nhiều.


Đối với quá trình niềng răng mặt trong, điều quan trọng để đảm bảo thành công là đòi hỏi các mắc cài phải tạo được một lực vừa đủ để di chuyển răng, nhưng đồng thời phải đảm bảo không quá mạnh, sẽ khiến dây kim loại dễ đứt, ngoài ra, việc lắp đặt mắc cài ở vị trí sâu nơi gốc lưỡi cũng đòi hỏi tay nghề chuyên môn cao, nếu không sẽ ảnh hưởng kết quả niềng răng. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn phòng nha uy tín và chất lượng để đảm bảo thành công cho liệu trình niềng răng của bạn.
 
Top