Hiện nay, phương pháp niềng răng đã không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Song, niềng răng nhanh có tốt không nếu răng cửa của bạn đang mọc lệch vẫn là thắc mắc của nhiều người. Do đó, nha khoa xin được chia sẻ tới bạn các thông tin về niềng răng dưới đây!

Phương pháp niềng răng cửa bằng mắc cài

Đây là phương pháp niềng răng cửa được đánh giá cao về hiệu quả sau khi áp dụng và ít xảy ra những biến chứng trong tiến trình chữa trị, bác sỹ có thể kiểm soát dễ dàng được quá trình di chuyển của răng cũng như diễn biến điều trị.


Bạn có thể lựa chọ niềng 2 răng cửa bằng mắc cài mặt ngoài hoặc mặt trong tùy vào công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày. nhiều người kém tự tin khi giao tiếp khi phải gắn công cụ niềng răng. Mắc cài sứ hay mắc cài mặt trong có thể giúp bạn khắc phục, mang tới thẩm mỹ cao hơn trong tiến trình trị liệu.

Hơn thế nữa khi mới đeo mắc cài, bạn sẽ cảm thấy hơi đau, ngứa khi có khi cụ trong khoang miệng, làm tăng tiết nước bọt. tuy thế cảm giác này sẽ mất đi sau vài ngày. Bạn nên để tâm vệ sinh kĩ sạch sẽ răng miệng khi niềng răng cửa để tránh các bệnh như sâu răng, viêm nướu…

Niềng răng thưa thẩm mỹ có hiệu quả gì không? 

Khi răng cửa của bệnh nhân bị mọc lệch sẽ làm mất thẩm mỹ cho khuôn mặt làm sai lệch khớp cắn và gặp khó khăn trong việc ăn nhai hàng ngày đồng thời làm khách hàng mất sự tự tin trong quá trình giao lưu. Chính vì thế nếu bệnh nhân chọn phương pháp niềng răng thì các bác sĩ sẽ trợ giúp bệnh nhân chỉnh sửa lại hàm răng lệch lạc của bệnh nhân. Từ đây có thể thấy lợi ích chính của chỉnh nha là làm răng khít lại và thẳng hàng. 

Thực tế chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ là một quá trình lâu dài có sự yêu cầu hợp tác cao giữa hai bên bệnh nhân và bác sĩ nha khoa thì mới đạt được kết quả. thời gian trung bình để khách hàng phục hồi răng cửa thưa hoặc mọc lệch là khoảng từ 18- 24 tháng còn tùy thuộc vào trường hợp răng của từng mọi người mới có thể xác định chuẩn xác. 


Với sự hữu ích như vậy thì các bạn nên chọn niềng răng nếu răng của mọi người bị lệch lạc. Sau khi niềng răng chỉnh nha các bạn sẽ tự tin hơn với nụ cười tươi khoe hàm răng đẹp và chắc khỏe. Mọi thắc mắc về dịch vụ, hãy liên hệ về trung tâm nha khoa để được tư vấn cụ thể.
 
Top