Xin tư vấn thêm giúp em niềng răng khểnh có tốt không, với đảm bảo hết bệnh chỉnh răng không ạ? Em muốn đi niềng chỉnh răng mặt trong để ko bị lộ Các cái mắc cài niềng răng, thả phanh vui cười. Ngoài ra, điều em do dự là liệu có đảm bảo khỏi không ạ.

Niềng răng bằng mắc cài mặt trong có đau không?

Nhiều người vẫn thường có tâm lý sợ đau khi điều trị một triệu chứng nào đó và niềng răng cũng không ngoại lệ. Niềng răng được xem là một thủ thuật đơn giản tác động lên răng không quá phức tạp. Nhưng để biết niềng răng mặt trong có đau không thì cần phải xem xét đến các yếu tố sau:

+ Thứ nhất là về độ tuổi: Thông thường những người có độ tuổi dưới 18 thì việc niềng răng dễ dàng hơn và không gây đau đớn. Vì lúc này xương hàm đang trong quá trình phát triển, khi tác động lực kéo lên cung hàm sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn.


+ Thứ 2 tình trạng răng miệng: Đối với những người cần nhổ bỏ răng trước khi niềng thì tất nhiên sẽ đau hơn những trường hợp thông thường.

+ Thứ 3 là địa chỉ nha khoa thực hiện: Lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng cũng giúp bạn hạn chế tình trạng đau đớn và những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình điều trị.

Tuy nhiên nói niềng răng mặt trong không đau đớn là không hẳn, trong những ngày đầu bệnh nhân vẫn cảm thấy ê buốt sau một thời gian cảm giác này sẽ hết. Niềng răng mặt trong là kỹ thuật chỉnh nha khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ có tay nghề thì hiệu quả điều trị càng cao. Đồng thời tránh xảy ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Niềng răng mặt trong có ưu điểm gì không?

Niềng răng mặt trong được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm về tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng, thuận tiện khi mang, đồng thời có hiệu quả nắn chỉnh răng tốt.

Ưu điểm của giải pháp chỉnh nha mặt trong, còn có tên gọi là niềng răng mắc cài mặt lưỡi Incognito nằm ở chỗ đây là hình thức chỉnh nha cố định duy nhất không nhìn thấy, gắn dụng cụ chỉnh nha ở vị trí bề mặt trong của răng, thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, không làm xước mặt ngoài răng do quá trình tháo ra gắn lại nhiều lần như mắc cài mặt ngoài.


Đây là hình thức chỉnh nha cố định duy nhất không nhìn thấy, gắn dụng cụ chỉnh nha ở vị trí bề mặt trong của răng.

Ở vị trí đặc biệt nơi gốc lưỡi này, nhưng điều đáng ngạc nhiên là khi niềng răng mặt trong, bạn vẫn có thể ăn uống như bình thường mà không gặp phải bất kì sự bất tiện nào. Thiết kế phần cạnh của mắc cài rất trơn láng, không gây đau cho mặt trong của răng, không gây tổn thương mô mềm như gốc lưỡi, không làm bạn chảy máu hay khó chịu.
 
Top